Nhạc sĩ tiết lộ bí mật phía sau bản hit 'Hoang mang' của Hồ Quỳnh Hương
Xuất hiện tại một sự kiện ở TP.HCM, Nhã Phương chọn chiếc váy tông màu vàng, giúp tôn lên nhan sắc rạng rỡ. Sau khi sinh con thứ hai, nữ diễn viên nhanh chóng lấy lại vóc dáng thon thả. Nhờ vậy, cô tự tin khi diện những trang phục gợi cảm, khoe vòng eo "con kiến". Kể từ khi kết hôn cùng Trường Giang, sao phim Cây táo nở hoa khiến nhiều người ngưỡng mộ bởi tổ ấm viên mãn, hạnh phúc. Nhiều người cho rằng đây là bí quyết giúp Nhã Phương trẻ trung, tự tin khi đọ sắc cùng dàn người đẹp như Khả Ngân, Yến Trang, Lê Hoàng Phương, Ngọc Châu...Tây Du VNG: Đại Náo Tam Giới chính thức ra mắt game thủ hôm nay 15.11
Theo đó, Jang Won Young sẽ trở thành Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam của MALTO, dự kiến sẽ đồng hành cùng thương hiệu Malto trong chiến dịch "Shake It Off" với nhiều hoạt động sôi nổi tại Việt Nam trong năm 2025. Khi Jang Won Young đang dành rất nhiều tâm huyết để truyền đi năng lượng, tư tưởng "Lucky Vicky - hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn" cho giới trẻ toàn thế giới nói chung, Hàn Quốc nói riêng thì ở Việt Nam, MALTO - thương hiệu dành riêng cho teen Việt của Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF - một trong những tập đoàn F&B hàng đầu Việt Nam cũng nỗ lực để MALTO trở thành "Chingu" - người bạn đồng hành đáng tin cậy, để truyền cảm hứng, tiếp thêm động lực và lan tỏa giá trị tích cực giúp teen vượt qua thử thách. Sự gặp gỡ của Jang Won Young và thương hiệu MALTO chính là ở mong ước mang đến cho giới trẻ nguồn năng lượng tích cực để khám phá và phát triển bản thân. Và tất nhiên, không để fan phải thất vọng, lần gặp nhau này, Jang Won Young và MALTO mang đến cho teen Việt một chiến dịch đặc biệt được dự báo là sẽ trở thành một trào lưu sống mới của giới trẻ, chiến dịch mang tên: "Shake It Off". Lấy cảm hứng từ hành động lắc đều MALTO trước khi thưởng thức, chiến dịch "Shake It Off" của thương hiệu giúp bạn trẻ rũ bỏ những ưu phiền, thử thách. "Shake It Off" chính là một tuyên ngôn mạnh mẽ rằng ngay cả khi mọi việc không diễn ra như ý, bạn trẻ vẫn có thể chọn cách bước tiếp với một thái độ tích cực. Và với tinh thần "trân trọng mọi trải nghiệm và cảm xúc, dù lớn hay nhỏ, dù thành công hay thất bại, tất cả đều là một phần của hành trình trưởng thành. MALTO mong muốn các bạn trẻ có thể sống trọn vẹn với mọi cảm xúc, để được là chính mình, để luôn tìm thấy sự tích cực trong mọi hoàn cảnh.Với việc trở thành đại sứ thương hiệu của MALTO, Jang Won Young thêm một lần nữa lan tỏa tinh thần tích cực, hướng đến những suy nghĩ lạc quan, mạnh mẽ như thông điệp "Shake It Off"."Jang Won Young được biết đến với hệ tư tưởng Lucky Vicky - luôn hướng đến những suy nghĩ lạc quan bất kể hoàn cảnh khó khăn, nhiều thử thách. Từ sự tương đồng về giá trị sống và tinh thần tích cực đó, MALTO tin tưởng và lựa chọn Jang Won Young - idol nổi tiếng với lối sống truyền cảm hứng đến giới trẻ làm đại Đại sứ thương hiệu tại Việt Nam. Chúng tôi hy vọng lần hợp tác này sẽ tạo nên sức ảnh hưởng rộng khắp trên cả Việt Nam lẫn Hàn Quốc" - ông Bùi Hoàng Sang, Tổng giám đốc Công ty cổ phần Sữa Quốc Tế LOF chia sẻ về việc kết hợp cùng Jang Won Young."Ra mắt từ khi còn ở độ tuổi teen, tôi hiểu được những áp lực cũng như mong đợi vô hình từ định kiến xã hội đặt lên vai các bạn trẻ. Chính vì thế tôi luôn nỗ lực để lan tỏa những hình ảnh cùng thông điệp tươi sáng, trở thành một người bạn đồng hành (chingu) của fan cũng như các bạn đang ở độ tuổi teen. Đây cũng điểm chung giữa tôi và MALTO - thương hiệu F&B hướng đến đối tượng tuổi teen Việt. Tôi luôn cảm nhận được sự nhiệt huyết và giàu năng lượng của các fan Việt Nam, vì thế tôi muốn cùng với MALTO được một lần đến gần với fan ở Việt Nam nhiều nhất có thể" - Jang Won Young chia sẻ về việc trở thành Đại sứ thương hiệu của MALTO tại Việt Nam.Bên cạnh chiến dịch "Shake It Off" hợp tác cùng Đại sứ thương hiệu Jang Won Young, MALTO còn tung ra loạt sản phẩm độc đáo dành riêng cho teen với hình ảnh thiết kế ấn tượng, hứa hẹn sẽ chiếm trọn trái tim của teen:Với bộ nhận diện mới, những sản phẩm sáng tạo và đa dạng, cùng sự đồng hành của ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc - Jang Won Young đánh dấu một kỷ nguyên mới cho MALTO - thương hiệu F&B mang tính biểu tượng của teen Việt. Trong thời gian sắp tới, MALTO sẽ tiếp tục mang đến thêm nhiều sản phẩm bùng nổ phù hợp teen Việt.Xem thêm thông tin về MALTO tại đây.
Xe máy vượt ẩu gặp ô tô đánh lái gấp ‘né ổ gà’: Ai đúng, ai sai?
Sau khi nghe ông Đoàn Thái Sơn - Giám đốc Vietcombank Long An báo cáo kết quả hoạt động năm 2024 và định hướng kinh doanh trong năm 2025, đồng chí Nguyễn Văn Được đã biểu dương kết quả mà Vietcombank Long An đã đạt được, góp phần tích cực trong việc phát triển kinh tế tỉnh Long An; tạo điều kiện thuận lợi cho các doanh nghiệp vay vốn, giảm lãi suất tiền vay; đồng thời ghi nhận những đóng góp lớn trong công tác an sinh xã hội của Chi nhánh trong thời gian qua.Nhân dịp đầu năm mới, đồng chí Nguyễn Văn Được đã gửi lời chúc Tết đến toàn thể cán bộ nhân viên Vietcombank Long An; đồng thời mong muốn tập thể Vietcombank Long An "bền gan vững chí", "chân cứng đá mềm", tiếp tục phấn đấu trong hoạt động kinh doanh cũng như công tác an sinh xã hội trong năm 2025.
Chấp nhận thử thách của MC Quang Huy, Đức Phúc đã có gọi cho Hòa Minzy để nói về mâu thuẫn với Erik. Tưởng chừng như câu chuyện sẽ tạo drama nhưng tính cách có phần nhí nhảnh của Hòa Minzy lại khiến cuộc trò chuyện trở nên hài hước. Thậm chí, Đức Phúc và MC không thể nhịn được cười. Tuy nhiên, màn đối thoại này cũng bật mí nhiều bí mật về tài sản của Gia đình Hoa Dâm Bụt sau gần 10 năm chơi chung với nhau.Để biết thêm về mối quan hệ giữa Đức Phúc, Erik và Đức Phúc mời quý vị đón xem chương trình Hot Thì Hỏi trên Thanh Niên Online, kênh YouTube - fanpage Báo Thanh Niên cùng kênh YouTube và Tiktok Ihay TV.
Mãn nhãn với các món mỹ vị do nghệ nhân ẩm thực trình diễn
Sau 2 lượt trận đầu tiên ở vòng bảng AFF Cup, với 2 chiến thắng trước đội tuyển Lào tỷ số 4-1 và Indonesia tỷ số 1-0, đội tuyển Việt Nam đã được cộng 3,68 điểm. Số điểm này được tích lũy trên bảng xếp hạng FIFA chính thức công bố ngày 19.12 cuối năm 2024, với đội tuyển Việt Nam là đội tăng bậc nhiều nhất (2 bậc) lên hạng 114 thế giới.Thành tích của đội tuyển Việt Nam tại AFF Cup 2024 chỉ khựng lại và bị trừ 0,56 điểm vì trận hòa đội tuyển Philippines tỷ số 1-1 ngày 18.12 trên sân khách. Sau đó, thầy trò HLV Kim Sang-sik với sự góp mặt thi đấu của tiền đạo Nguyễn Xuân Son, cầu thủ xuất sắc nhất giải và là vua phá lưới, đã liên tiếp toàn thắng tổng cộng đến 5 trận. Trong đó, gồm 1 trận cuối vòng bảng trước đội Myanmar với tỷ số 5-0, hai lượt trận bán kết trước đội Singapore tỷ số 2-0 và 3-1. Đặc biệt, ở chung kết, đội tuyển Việt Nam liên tiếp thắng đội tuyển Thái Lan cả 2 lượt trận với tỷ số 2-1 và 3-2. Thành quả này không chỉ giúp đội tuyển Việt Nam quá xứng đáng để có lần thứ 3 trong lịch sử vô địch AFF Cup, mà còn chính thức đánh dấu sự thăng bậc trở lại trên bảng xếp hạng FIFA sau gần 1 năm liên tục bị rớt hạng.Cụ thể, hành trình toàn thắng 5 trận kể từ sau trận hòa đội Philippines, đã giúp đội tuyển Việt Nam tích lũy thêm đến 10,22 điểm sau 3,68 điểm đã được cộng trước đó, để hiện có tổng cộng là 1.175,01 điểm và chắc chắn sẽ tăng thêm 2 bậc nữa lên hạng 112 thế giới. Vị trí mới này của đội tuyển Việt Nam sẽ được cập nhật chính thức trên bảng xếp hạng FIFA ngày 15.2 tới. Qua đó, đã cho thấy sự tiến bộ đáng kể của thầy trò HLV Kim Sang-sik để chấm dứt đà rớt hạng và tiến trở lại các vị trí tốp trên, so với vị trí từng rớt xuống thấp nhất là 119 hồi tháng 10.2024.Nay, nhờ chiến dịch AFF Cup 2024 thành công, thầy trò HLV Kim Sang-sik đã từng bước thăng hạng trở lại và hiện xếp ở vị trí 112 thế giới. Do đó, họ hoàn toàn có thể tiệm cận trở lại tốp 100 một cách nhanh nhất, nếu tiếp tục thi đấu thành công tại vòng loại Asian Cup 2027 trong tháng 3 (gặp đội tuyển Lào ngày 25.3 trên sân nhà).Trong khi đó, đội tuyển Thái Lan sau vòng bảng bị trừ 3,51 điểm rớt 1 bậc xuống hạng 97 thế giới. Tiếp đó, với trận thua đội Philippines tỷ số 1-2 (bán kết lượt đi), và 2 lượt trận chung kết đều thua trước đội Việt Nam, đã khiến "Voi chiến" bị trừ thêm 6,05 điểm và tiếp tục rớt hạng xuống hạng 98 thế giới. Vị trí của đội tuyển Thái Lan hiện nay, trong thời gian tới hoàn toàn có thể bị đội Palestine (vị trí 101) soán ngôi do điểm tích lũy rất sít sao (lần lượt là 1.225,12 điểm so với 1.215,87 điểm). Qua đó, sẽ đẩy đội tuyển này khỏi tốp 100 thế giới chỉ sau một thời gian trở lại trong năm 2024.Asean Mitsubishi Electric Cup 2024 được trình chiếu trực tiếp và trọn vẹn trên FPT Play, tại: http://fptplay.vn